Tuesday, May 31, 2016

Thuật toán sandbox 2.0 cập nhật năm 2016 mới nhất

Thuật toán Sandbox 2.0 vừa mới được cập nhật vào cuối tháng 5 /2016 chủ đề này được ahref ghi nhận lại và được bàn tán trong tháng 5 này rất nhiều vào sau đây là những gì mình dịch từ google nếu bạn muốn biết thêm có thể vào link phía dưới, Nói chung google sanbox vẫn xoay quanh chủ đề trừng phạt các seoer mũ đen những người lạm dụng quá vào những thủ thuật đi link bừa bãi và cho link đổ về một lúc cũng như lượng tranfic không ổn định cũng dẫn tới việc sandbox của web site là điều không thể tránh khỏi

Link gốc : https://ahrefs.com/blog/google-sandbox-2-0-know/


Google SandBox 2.0

Có một chủ đề khá mới đã được bàn tán trong thị trấn SEO từ những tuần cuối cùng - Google Sandbox 2.0. Nếu bạn chưa biết gì Google Sandbox là , đó là bản chất là một hình thức của Google phạt, mà lọc ra backlinks vào một trang web bị phạt nếu không sẽ có tác động tích cực trên bảng xếp hạng của trang web trong Google.

Bản chất của vấn đề này rất nhiều tranh cãi, và thuật ngữ 'sandbox " đã được khoảng từ đầu năm 2004 . Bây giờ, theo một số nguồn tin, nó có vẻ như Google gần đây đã đẩy một phiên bản cập nhật của bộ lọc chống spam, đôi khi xung quanh khoảng thời gian khi Panda 4.0 và các bản cập nhật Payday Loan tung ra. Điều thú vị, bộ lọc này dường như ảnh hưởng đến tất cả các trang web mới nói chung và không chỉ các trang web sử dụng các kỹ thuật mũ đen.

Các chính Thing về Google Sandbox 2.0 aka "Thời gian chờ đợi Google"

Nếu có thực sự tồn tại một cái gì đó gọi là  Google Thời gian chờ đợi , những gì nó chủ yếu làm là nó giữ các trang web, không có vấn đề chính hãng hoặc spam, bị mắc kẹt ở trang 2 trở lên, khoảng một tháng hoặc lâu hơn cho đến khi họ đang sống hoặc họ có được một bộ tươi các liên kết. Đây có thể là một trò chơi tâm lý rằng Google đang cố gắng để chơi với các học viên SEO mũ đen, cố gắng để làm nản lòng những người thực hành khuấy-và-đốt tiền tệ, hoặc thậm chí  phá vỡ tinh thần của họ , nói cách riêng Cutts '.

Mức độ cho đến khi mà Google sẵn sàng đi để ngăn chặn spammer là khá hấp dẫn, bởi vì nếu có thực sự giống như một Sandbox 2.0, nó ảnh hưởng đến trang web chính hãng là tốt. Hãy chỉ nói rằng bạn tạo ra một trang web thực sự TUYỆT với nội dung hàng đầu và không có liên kết không tự nhiên trong một ngách khá phổ biến, về mặt lý thuyết trang web của bạn vẫn không nên có thể để xếp hạng tốt, ít nhất là trong tháng đầu tiên hoặc lâu hơn. Vì vậy, Google sẵn sàng thậm chí làm cho sự hy sinh này (không cung cấp cho người dùng một trang web thật tuyệt vời) để ngăn chặn việc gửi thư rác, và khét tiếng của họ  thuộc tính web từ bảng xếp hạng (mà có lẽ nhiều hơn nhiều trong số hơn số trung bình 'trang web tuyệt vời "của bạn).

Có nó Được xác nhận chưa?

Không có xác nhận chính thức ra mắt từ Google, được nêu ra. Mặc dù, trong một hangout webmaster gần đây với John Mueller của Google, SEO blogger Barry Schwartz đã nêu ra vấn đề này , và ông đã báo cáo rằng các phản ứng của John đã rất thận trọng ", bao gồm cả nét mặt của mình".

John về cơ bản nói rằng Google đã không xây dựng một thuật toán kín đáo và cuộn nó ra trong thời gian gần đây có thể được dẫn đến hành vi như vậy của các trang web mới trong SERPs, nhưng nó có thể là một khả năng rằng đó là một kết quả của một trong những thư rác thông thường của họ thuật toán -fighting việc tinh chỉnh thời gian gần đây.

Chú ý rằng ông không trực tiếp nói rằng Sandbox 2.0 là một câu chuyện hoàn toàn được tạo ra, trong một thời trang tương tự mà họ đã loại bỏ tác động tín hiệu xã hội 'trên bảng xếp hạng trong Google. Vì vậy, Google Sandbox 2.0 có một khả năng rất tốt trong thực hiện.

Làm thế nào để Get Out của Sandbox Google

Trong khi tôi không thể xác nhận bất kỳ thông tin sau đây, nhưng theo nhiều SEO người đã thiết lập các trang web thử nghiệm và nghiên cứu trường hợp xuất bản liên quan đến việc cập nhật, những điều sau đây có thể giúp bạn có được ra khỏi sandbox mà không cần chờ đợi cho 30 hoặc nhiều hơn ngày:

Có được các liên kết từ các trang web có thẩm quyền.
Hãy cố gắng đạt được một số cổ phiếu xã hội để  xác nhận các liên kết trang web của bạn gần đây đã có.
trang mới trên các trang web có thẩm quyền hiện tại dường như không bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật mới này, trừ web 2.0 web nhỏ. Vì vậy, bạn không thể mong đợi một trang rebelmouse để xếp hạng nhanh, một trong hai.
Nếu tên miền gốc của bạn có đủ các liên kết chất lượng cao, có thể ngăn chặn các trang mới trên trang web của bạn để không bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật này.
Làm thế nào để thử nghiệm nó Out Yourself

Nếu bạn có một trang web không-để-có thẩm quyền tồn tại trong một thấp tới niche cạnh tranh trung bình, bạn có thể tạo ra một vài trang mới và quan sát trong 30 ngày tiếp theo nếu có một trong số họ đứng trên trang đầu tiên của Google cho các từ khóa mục tiêu của mình . Nếu bạn đang cảm thấy nhiệt tình hơn, bạn có thể thiết lập một trang web thương hiệu mới để kiểm tra các bản cập nhật hiện có hiệu quả hơn.

Phần kết luận

Google Sandbox 2.0 trông vững chắc để chấm dứt cách khuấy-và-đốt bao giờ-để-phổ biến lưu hành tiền tệ, bằng cách đặt lên các trang web mới, đóng sầm chúng với một nghìn liên kết, xếp hạng ngay lập tức, và kiếm tiền nhanh chóng, không quan tâm về một hình phạt tại một ngày sau đó.

Tuy nhiên, sau  thời gian chờ đợi , các trang web vẫn có thể xếp hạng, mặc dù. Một điều quan trọng với tôi là thời gian của thời gian chờ đợi, đó là 30 ngày. Rất nhiều các nhà cung cấp liên kết với doanh nghiệp, bao gồm cả các SAPE khét tiếng,  liên kết thuê trên cơ sở hàng tháng.  Vì vậy, bây giờ nếu ai đó thuê một loạt các liên kết cho một số lượng đáng kể thời gian và không thấy bất kỳ kết quả chủ yếu, cơ hội được rằng họ sẽ không tiếp tục với dịch vụ bán hàng liên kết và mất hy vọng của họ trong các hình thức mũ đen SEO,  đó
là mục tiêu cuối cùng của Google .