Friday, May 27, 2016

Cách kéo tranffic bằng tool hiệu quả nhất

Có nên hay không khi kéo tranffic ? 

Tất nhiên là cần phải kéo tranffic rồi nhưng kéo tranffic như thế nào cho hợp lý thì đấy là chuyện cần phải suy nghĩ lại bởi . Nếu bạn dùng tool kéo một mạch rồi một thời gian bạn ngưng lại thì chắc hẳn là lên được vài hôm nó sẽ xuống thôi.
Như mình đã theo dõi một số trendings (tức là những sự kiên nổi bật trong ngày ) ? Thường thì tin tức các báo mạng là những trang kéo được lượng tranffic lớn hơn hẳn.. trong ngày hôm đấy nếu như là sự kiện iphone 10 ra mắt ( mình ví dụ nhé ) thì chắc chắn các seoer seo mảng điện thoại iphone dở khóc dở cười vì sẽ thấy key từ top 1 nhảy đi đâu mà dò mãi không thấy :D . Rồi hoảng hồn lục tung cả google ra để xem mình bị rớt đến trang thứ mấy.
Trong những sự kiện trendings thì những trang báo và trang xã hội thường lên nhanh vì có tranffic nhanh , nhưng chúng chỉ lên đến đỉnh điểm trong mấy hôm sự kiện và nó sẽ xuống ngay thôi vì thế bạn cũng đừng thấy thế mà hoang mạng hay lo lắng sợ mình bị dính thuật toán hay thế nào.

Cách kéo tranffic khi dùng tool chuẩn nhất

 Theo mình thì để dùng tool kéo tranffic chất lượng thì bạn phải để nó chạy 24/24 để google không đánh giá là bạn đang seoblack. Bạn nên thuê hẳn 1 vps để chạy tool là tốt nhất , nếu bạn chạy bằng chính máy tính của bạn thì mình tin chắc rằng. Bạn nên chuẩn bị tiền mua máy mới thì hơn vì nó yêu cầu thời gian thực hiện để có số tranffic phù hợp và để google không để ý tới bạn.

Chúc các bạn kéo tranffic bằng tool hiệu quả nhất