Saturday, July 2, 2016

Định vị số diện thoại của người khác bằng phần mềm chuyên nghiệp


Cách định vị số điện thoại của người khác trên điện thoại di đông hệ điều hành android và ios thật đơn giản. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm định vị theo dõi số điện thoại của người khác một cách dễ dàng nhất . Và lưu ý rằng không sủ dụng phần mềm với mục đích xấu.

Định vị theo dõi số điện thoại người khác

Để theo dõi điện thoại của người bạn bạn vui lòng download phần mềm dưới đây về cả 2 máy sau đó thực hiện các bước cài đặt như hướng dẫn của mình. Phần mềm tương thích cho cả adroid và Ios trên iphone.

Tải phần mềm định vị theo dõi số điện thoại

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách cài đặt và cơ chế hoạt động của phần mềm định vị số điện thoại trên IOS còn trên Android các bạn làm tương tự nhé.

Hướng dẫn chi tiết cài đặt định vị số điện thoại người khác trên iphone

Bước thứ 1: Các bạn download phần mềm định vị ở trên về máy điện thoại của bạn và điện thoại cần theo dõi . Hầu hết các phiên bản IOS 7 và android 4 đều cài đặt được. Mình sẽ gọi máy của bạn là A và máy cần theo dõi là B cho bạn dễ hình dung các bước cài đặt theo dõi định vị số điện thoại dưới đây nhé. Và để theo dõi được số điện thoại thì tất nhiên là bạn cần phải có trên tay chiếc điện thoại B mà bạn theo dõi thì mới cài đặt được.
>> Xem thêm: phần mềm làm game
Bước thứ 2: Mở phần mềm tìm bạn lên và cài đặt như sau

Định vị số điện thoại người khác bằng phần mềm

Định vi số điện thoại người khác
Bước thứ 3:  Bật AirDrop của hai máy lên nhé
Định vị số điện thoại người khác bằng phần mềm


Bật tính năng AirDrop định vị vps
Bật tính năng này bằng cách vuốt từ dưới lên nhé. còn android thì được gọi là định vị để bạn sử dụng google map dấy.
Định vị số điện thoại người khác

Tiếp theo bạn chọn thêm số điện thoại cần theo dõi là số của máy B

Định vị số điện thoại người khác



Trên điện thoại B bạn chọn chấp nhận nhé.
Bước thứ 4: Không chia sẻ lại định vị trên máy bạn
Khi điện thoại B chấp nhận cho phép theo dõi số điện thoại thì trên điện thoại  A của bạn sẽ nhận được tin cho phép chia sẻ lại định vị thì bạn chọn từ chối nhé. Nếu không từ chối thì có nghĩa là điện thoại B theo dõi ngược lại bạn đấy nhé. :D

Bước thứ 5: Ẩn phần mềm trên máy bị theo dõi đi là ok
Để tắt thông báo ứng dụng, trên máy bị theo dõi, bạn vào Cài đặt > Thông báo > Chọn ứng dụng Tìm Bạn > Cho phép thông báo > Tắt.

Vậy là quá trình định vị số điện thoại đã được hoàn thành
Lưu ý đặc biệt: Tuyệt đối và nghiêm cấm sử dụng phần mềm với mọi hình thức xấu ảnh hưởng tới an ninh quốc gia . Chỉ nên sử dụng phần mềm định vị số điện thoại này vào mục đích tốt như theo dõi con em mình có hay bỏ học không, hay điều tra một điều gì đó với mục đích tốt.