Thursday, June 9, 2016

Yếu tố quan trọng nhất của một website

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng yếu tố quan trọng nhất của một website là gì hay không ? Ở đây mình không nói đến việc liên quan đến seo mà ở đây mình muốn nói đến yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sự thành bại của một trang web.

Yếu tố quan trọng nhất của một website

Yếu tố quan trọng nhất phải kể đến Tranffic .. tranffic ở đây không phải bạn kéo được bằng tool , spam hay là chạy adword bởi những thứ đấy chỉ là lượng tranffic tạm thời may chăng thì chỉ khoảng 10% số lượng tranffic bạn kéo được giữ chân họ ở lại. Còn 90 đến 99% là họ chẳng bao giờ quay trở lại website của bạn,

Một website có độ uy tín có số lượng online đông ,, người dùng tin tưởng và online thường xuyên , không những thế họ còn kéo cả bạn bè người thân vào onsite của bạn thì đấy là một thành công rất lớn đối với một website. Đến lúc đấy kể cả bạn không seo thì những bải viết chất lượng của bạn nó cũng sẽ từ từ mà vượt top. Mà cho dù Google đánh spam cho website của bạn thì bạn cũng chẳng cần phải than thở gì cả. Giống như bây giờ Facebook bị google cho biến mât hẳn khỏi google thì hằng ngày bạn vẫn mò mẫn vào facebook như một thói quen thôi. Hay như trang mp3.zing.vn nếu google cho biến mất thì vẫn còn lượng lớn người dùng vào đấy để nghe nhạc. Đấy mới là sự thành công thật sự của một website.
Xem thêm : Seo website tại nghệ an
Vậy nên hãy xây dựng một website vì người dùng chứ đừng nên chạy theo những thứ đầy cám dỗ như spam thật mạnh tay để kiếm backlink nhanh đẩy top nhanh,. Nếu bạn có ý định xây dựng cho mình một website bền vững thì hãy nên bỏ ngay ý định đó đi và tập trung vào onsite là chính. Backlink chạy adword cũng cần thiết nhưng nó rất khó để dữ chân người dùng. hãy nên xây dựng một fanpage uy tín liên kết chặt chẽ với website của bạn giống như những trang báo thường hay làm. Như thế bạn mới có thể phát triển một website bền vững nhất.