Sunday, May 6, 2018

Game đá bóng 3D hay nhất năm 2018 cho điện thoại và máy tính

Như bạn đã biết Game đá bóng 3D là một trong những tựa game thu hút nhiều người nhất hiện nay . Đây là dòng game giải trí mang tính thể thao nên được tìm kiếm và tải về nhiều. Những game bóng đá mà nhiều người quan tâm như dòng game bóng đá 3D, Fifa, game chơi 2 người , game bóng đá online , game đá bóng cho máy và điện thoại android , iphone sẽ được cập nhật dưới đây. Hãy lựa chọn và download game bóng đá về máy nhé.

Tải game đá bóng hay nhất năm 2018

1 . Game Fifa online 3

Theo như tin tức thì khi nói về game đá bóng thì không có một tựa game nào có thể vượt qua game Fifa online 3 này cả. Đây là game 3D thu hút được nhiều người chơi nhất hiện nay bởi tính chân thật của game . Game này sẽ được update các chỉ sốcầu thủ , đội hình và nhiều giải đấu mới nhất hiện nay. Chính vì vậy, người chơi sẽ được trải nghiệm và tự mình sắp xếp đội hình , lối chơi sao cho phù hợp. Game có thể chơi 2 người theo các giải đấu lớn để đua top thành tích của mình.
Để tải và chơi game này bạn có thể lựa chọn link tải về dưới đây

2. Game Pro Evolution Soccer 2018 (PES 2018 )

Sau FIFA 2018 thì cái tênđược nhắc đến chắc chắn phải kể đến tựa game offline đình đám được chơi trên PS4 đó chính là PES 2018, đây cũng là một trong những game 3D nổi tiếng một thời mà hầu hết mọi người đã từng chơi. Hiện tại bạn sẽ có thể download game này về máy tính và trải nghiệm những thứ tuyệt vời nhất của game đá bóng này mang lại nhé
Tải game PES 2018 về máy tính
Hướng dẫn , bạn tải 1 trong 2 bản Unlock hoặc file exe về nếu như game yêu cầu gì thì bạn hãy tải ngay file thuốc của game và cà vafoo nhé.Nếu yêu cầu mật khẩu bạn hãy nhập GP-Language

3. Game Real Football cho Android

Đây cũng là một trong những game đá bóng được biết đến một thời và thu hút được nhiều người chơi .Game thể thao mô phỏng 3D miễn phí; với game này bạn có thể thắng giải hoặc cúp vô địch, chơi với các nhà vô địch thế giới, làm quản lý của một đội bóng lừng danh và nhiều nữa.Đây là game đá bóng khá hoàn hảo và tuyệt vời.
Link Tải Game

4. Dream League Soccer 2018

Đây cũng là một tựa game đá bóng 3D được yêu thích nhiều hiện nay và được rất nhiều người lựa chọn thay vì chọn những game bóng đá khá nặng như fifa hay PES . Đây là game theo mình cảm nhận là khá hay nên bạn có thể lựa chọn download game này về máy.
Link tải game Dream League Soccer 2018

5. Game Top Eleven 2018  (quản lý đội bóng)

Về cơ bản game đá bóng này sẽ giúp bạn hóa thân thành một vị Huấn Luận Viên tài ba để tạo nên một đội bóng của riêng mình . Sau đó có thể tham gia vào các giải đấu. Đây là một trong những game bóng đá kết hợp khá hoàn hảo.
Link tải game Top Eleven 2018
Phía trên là tổng hợp những tựa game đá bóng 3D hay nhất năm 2018 , bạn có thể lựa chọn và download game mà bạn yêu thích về máy tính hoặc điện thoại nhé.
Nguồn : Phantichkeo