Wednesday, April 25, 2018

Crush là gì ? Nghĩa của từ Crush là như thế nào ?

Chắc có nhiều bạn đang thắc mắc nghĩa của từ Crush là gì có phải không ? Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được nghĩa của từ Crush là gì nhé.
Crush có nghĩa là gì ?

Crush nghĩa là gì ?

Crush là một từ chỉ hành động đè nát , nghiền nát theo nghĩa tiếng anh. Tuy nhiên , hiện nay giới trẻ thường dùng từ Crush để nói lên việc thích một ai đó , mà giải thích đơn giản đó là yêu đơn phương , yêu thầm một người khác giới nhưng không thể nói ra cho họ biết.

Nếu như bạn bắt gặp một ai đó thường nói , tớ đang Crush một cô bạn , hay một anh chàng cùng lớp thì tức là họ đang yêu thầm người đó. Và nếu có ai hỏi bạn dạo này đang Crush ai không thì bạn sẽ hiểu là mình cần phải trả lời như thế nào rồi phải không.

Nghĩa của từ Crush


Trả lại sự trong sạch của tiếng việt với nghĩa của từ Crush

Có thể giới trẻ hiện nay dùng từ Crush để ám chỉ việc yêu thầm , thích thầm , thầm thương trộm nhớ một ai đó . Tuy nhiên , nếu như sử dụng nó quá nhiều sẽ làm cho vốn tiếng việt của chúng ta trở nên mờ nhạt đi. Tại sao bạn không sử dụng từ yêu thầm , hay thích một ai đó thay cho từ Crush để mọi người đều có thể hiểu được ý nghĩa của câu nói của bạn.

>> Tìm hiểu thêm : MS là gì

Nếu như bạn giao tiếp với người cùng độ tuổi bằng việc sử dụng từ Crush thì có thể người đó sẽ hiểu, cũng có nhiều người không hiểu. Tuy nhiên, bạn giao tiếp với người lớn tuổi thì chắc chắn họ sẽ không hiểu từ Crush là gì . Vì vậy, hãy nên sử dụng từ Crush đúng nơi và giao tiếp với đúng người đúng độ tuổi nhé. 

Chúc bạn tìm được một Crush cho cuộc đời mình. Và tôi khuyên bạn , nếu như thầm thương trộm nhớ ai thì nên nói cho họ , biết đâu họ sẽ đáp trả lại tình cảm của bạn.