Saturday, October 14, 2017

Wenger mừng học trò cũ đắc cử tổng thống

Theo như tin bao bong da mới đây thì Huấn Luận Viên Arsene Wenger đã lên tiếng chúc mừng cậu học trò cũ George Weah trong cuộc bầu cử Tổng thống ở Liberia.
 
Tôi có thể chúc mừng một trong những học trò cũ của tôi trở thành tổng thống Liberia. Chẳng mấy khi một học trò cũ của mình trở thành tổng thống một quốc gia, thế nên làm tốt lắm, Georgie”, Giáo sư hồ hởi nói trong cuộc họp báo vào hôm qua của Arsenal.
 
 
Điều đáng nói là chưa có kết quả chính thức cuộc bầu cử tổng thống ở Liberia và George Weah, dù đang dẫn đầu cuộc đua nhưng chưa chính thức được bầu làm tổng thống và chưa có kết quả cuối cùng về cuộc bầu cử này.
 
Hiện tại theo như kqbd truc tuyen thì George Weah là một tring những ứng viên sáng giá trong cuộc bầu cử ở Liberia. Cựu tiền đạo Milan, Monaco, PSG và Man City này đang dẫn đầu các cuộc bỏ phiếu ở 11 trong 15 tỉnh tại Liberia.
 
George Weah là học trò của Wenger thời 2 người còn làm việc ở AS Monaco. Giải nghệ vào năm 2003, tham gia chính trường vào năm 2005, đây là lần đầu tiên George Weah đứng trước cơ hội lớn trở thành tổng thống Liberia sau nhiều lần tranh cử không thành công.
 

>> Xem tin khác tại : lich thi dau hom nay