Monday, October 30, 2017

Messi lo ngại việc Neymar có khả năng sang Real

Messi lo ngại việc Neymar có khả năng sang Real


Theo như nhan dinh bong da thì Neymar sẽ có khả năng đi đường vòng từ PSG sang Real và điều này đang làm cho đàn anh Messi lo ngại

Neymar đang trải qua mùa giải đầu tiên ở Paris Saitn German (sau khi bất ngờ ‘đào tẩu’ khỏi Camp Nou hồi tháng Tám bằng cách trả cho Barcelona 222 triệu euro để biến thành cầu thủ tự do trước khi cập bến Công viên những Hoàng tử.

Chân sút người Brazil tuyên bố đến Paris để giúp Câu Lạc Bộ giàu có này chinh phục những danh hiệu, trong đó có Champions League.




Dù vậy, theo Don Balon, những cầu thủ của Barcelona, đặc biệt là Lionel Messi lo ngại Neymar có thể sớm trở lại La Liga và đầu quân cho kình địch không đội trời chung của họ - Real Madrid.


Họ cho rằng, chân sút 25 tuổi có thể thay thế Cristiano Ronaldo, siêu sao hiện vẫn được xem là số 1 ở Bernabeu, nhưng đầu tháng 2 đến đây sẽ bước sang tuổi 33 và dần đi về sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Và chúng ta có thể thấy được một ket qua bong da của Ronaldo đang dần trở nên sa sút hơn . Đây chính là lý do họ muốn Neymar tiếp bước Ronaldo .

Đã có những suy đoán, PSG chỉ là ‘đường vòng’ để Neymar tính toán mục tiêu xa: gia nhập Real Madrid.

Nếu điều này biến thành sự thật, Tiểu Pele từ chỗ là đồng đội cũ, có mối quan hệ cực tốt với Messi sẽ biến thành đối phương (ở cả Câu Lạc Bộ và đội tuyển) không khoan nhượng cũng như trực tiệp ‘hạ bệ’ số 10 của Barca.

>> Đọc thêm tin khác tại ty le ca cuoc