Monday, November 6, 2017

Sau trận thắng Man United thì conte có thể tự quyết tương lai của bản thân

Sau trận thắng Man United thì conte có thể tự quyết tương lai của bản thân


Theo như thông tin từ lich thi dau hom nay thì vào đêm vừa rồi, Chelsea của Conte đã trình diễn 1 bộ mặt sáng sủa khi đánh bại Manchester United ngay ở Stamford Bridge. Alvaro Morata là người ghi bàn duy nhất cho The Blues. Thắng lợi này giúp Chelsea duy trì thế bám đuổi với đội đầu bảng Manchester City khi khoảng cách vẫn là 9 điểm.

Sau trận thắng Man United thì conte có thể tự quyết tương lai của bản thân

Sau trận bóng, Huấn Luận Viên Conte lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay Chelsea để dẫn dắt AC Milan: "Milan à? Hãy để chuyện này qua 1 bên. Chúng tôi vẫn đang dành sự tập trung tối đa cho Chelsea vì hiện ở cả đội đang trải qua chuỗi trận khó khăn từ giờ cho đến hết mùa.

Tôi toàn tâm toàn ý làm việc cho Chelsea và muốn điều tốt nhất xảy đến với đội bóng. Nếu thi đấu với sự nỗ lực và hăng hái như trận vừa qua, Chelsea sở hữu thể chiến đấu đến tận phút cuối."

Nói về việc ko bắt tay Huấn Luận Viên Jose Mourinho sau trận đấu, Conte chia sẻ thêm: "Điều đó ko quan trọng. Quan trọng là chúng tôi đã dành chiến thắng trong trận đấu này. Bạn phải thể hiện sự tôn trọng trên sân chứ ko cần ở bên ngoài."

Đêm qua,theo như nhan dinh bong da thì Milan của Huấn Luận Viên Vincenzo Montella sở hữu thắng lợi 2-0 trước Sassuolo. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A và kém đội đầu bảng Napoli đến 13 điểm. Dù được đầu tư rất nhiều trong mùa Hè vừa qua nhưng những gì Milan để lại chưa đáp ứng được kì vọng.
>> Đọc tiếp các tin tức khác tại đây