Tuesday, August 30, 2016

Hướng dẫn onpgae từ đầu đến cuối sao cho vọt top nhanh nhất

Dưới đây chỉ là đôi chút kinh nghiệm đúc kết trong quá trình làm việc về tối ưu onpage sao cho chuẩn seo và mau lên top nhất. Các bạn mới học seo thì nên làm theo từng bước như dưới đây để có thể tạo ra một web site đúng nghĩa để seo mà hiệu quả nhất nhé.

Phương pháp tối ưu từ chọn domain đến viết bài


1. Chọn domain
-Trước tiên để triển khai một dự án seo cho một keyword chính nào đó thì chúng ta phải chọn domain sao cho phù hợp nhất và dễ seo nhất. thường thì chúng ta sẽ chọn cho mình domain trùng với key đang seo. Ví dụng ở đây mình seo về " Sim 4G" thì mình sẽ lấy domain "Sim4G.com" hoặc .Net.Vn gì đấy tùy bạn lựa chọn nhưng trong phạm vi domain đấy chưa bị người khác Reg nhé. Nếu đã có người đăng ký rồi thì chọn Sim4Ggiare.com hoặc Sim4gVietnam..... Tùy vào bạn miễn sao nó chứa key trong domain của bạn đang cần seo là được.
2. Chọn Host để trỏ domain
-Tất cả liên quan đến tốc độ của web đều do host mà ra và code cũng chỉ một phần làm cho tốc độ web bị chậm vậy nên bạn nên lựa chọn một host có băng thông đạt tiêu chuẩn.. nên chọn những host có băng thông Umlimited để dùng nhé.
-Cái này tùy vào từng người mua nó ở đâu bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng để kiếm một nhà quản lý host tốt nhất nhé. Nên và đừng dùng host của công ty Việt nam vì họ chia sẻ khá nhiều host cho nhiều người,chưa kể hết là bạn dùng 1 thời gian họ sẽ bóp lại . Nhưng dùng công ty bạn sẽ được hệ thống của họ sao lưu dữ liệu lại nên khi bị mất data hay web bạn bị hack thì vẫn có thể lấy lại dữ liệu được.

3. Chọn code tạo web để seo.
Hiện nay đa phần các website tại việt nam đều dùng wordpress để seo bởi nó dễ dàng tối ưu và dễ quản lý nhất. Bạn cũng nên sử dụng code này bởi giá thành tạo nên nó cũng khá rẻ . Nếu bạn biết code có thể tự viết theme hoặc tải theme trên mạng về làm. Theme thì bạn chỉ nên download tại những trang uy tín nếu không cũng dễ bị dính viruss.
4. Tạo Landing page
Để tạo được landings page thì bạn phải có bộ từ khóa . Cái này bạn có thể tự lập bằng adword để lấy ra những từ khóa chính khóa phụ để tạo cho mình một landings cấu trúc tốt nhất.




Còn tiếp phần 2......