Saturday, August 6, 2016

Cách đi link hiệu quả mà không dính thuật toán của google

Như các bạn đã biết backlink là yếu tố không thể thiếu cho việc xếp hạng của từ khóa . Tuy nhiên không phải cách đi backlink nào cũng hiệu quả. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn cách đi backlink hiệu quả nhất.


Đầu tiên việc lựa chọn forums để đi. Mọi người thường chỉ quan tâm đến chỉ số DA, Pa là nhảy ngay vào đi link mà quên đi nhiều yếu tố khác như số lượng người online , số link out của nó( Link out chính là lượng liên kết ra bên ngoài , cái này các forums thường dùng để bán texlink) Nếu link out vượt quá 20 thì nên ngừng ngay ý định đi link thì tốt hơn.
Còn về việc DA và PA việc này rất đơn giản chỉ cần 1 tháng mình có thể cho forums của mình tăng lên trên 20 hết đấy là thủ thuật rất đỗi cơ bản mà ít người biết được. Bạn nên nhớ chỉ số DA PA là do MOZ đánh giá chứ không phải do google đánh giá vậy nên đừng thấy DA PA cao là nhảy vào đi link luôn.
Thứ 2: Về bài viết dùng để đi link, hầu hết các bài viết đi link đều là bài viết spin của đối thủ bạn nên chú ý rằng tuyệt đối không dùng tool spin bởi nế bạn dùng tool spin thì ít nhiều khi đi link bài viết của bạn cũng bị người khác xóa ngay. Thà rằng bạn cứ copy hẳn bài viết của người khác rồi đi còn tốt hơn. Bài viết spin là những bài viết mà khi đọc lên bạn cũng sẽ chẳng thế hiểu nổi là mình đang viết về điều gì.
Trao đổi với nhiều anh em seo thì các bạn ấy thường dùng thủ thuật này cho seo bất động sản là chính có nghĩa là lên nhanh chết nhanh . Nếu bạn muốn seo lâu dài thì bỏ ngay ý định dùng tool spin đi nhé.
Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ít nhiều cho bạn.