Wednesday, July 5, 2017

Tấm lợp thông minh có thực sự thông minh hay không ?

Như bạn đã biết , hiện nay phổ biến khá nhiều dòng tấm lợp thông minh tại tamlop24h dùng để thay thế cho những loại tấm lợp chuyên dụng như tôn , ngói hoặc fibro . Và câu hỏi của nhiều người là tại sao lại gọi nó là tấm lợp thông minh mà không phải là tên gọi khác. Vậy thì loại tấm lợp này có thực sự thông minh hay không ?
tấm lợp thông minh có thông minh không
Tấm lợp thông minh

Tấm lợp thông minh có thực sự thông minh hay không ?

Để phân tích cho câu hỏi trên trước tiên phải phân tích đến tính chất của nó và bạn hãy xem tính chất để cấu thành sự thông minh của nó nhé.

Tính chất của tấm lợp thông minh

Được làm từ nhựa Carbonate tổng hợp nên được thừa hưởng nhiều tính chất đặc trưng dưới đây

  • Bền và cứng cáp tuyệt đối
Điều tạo nên sự vượt trội cho tấm lợp đó là sự bền vững và cứng cáp tuyệt đối , nó cứng gấp 80 lần so với kính và là sản phẩm được ứng dụng trong công  nghệ chống đan 
  • Khả năng truyền ánh sáng tốt
Có khả năng truyền ánh sáng tốt như kính , nhưng bạn cũng có thể tùy chỉnh độ sáng bằng cách lựa chọn màu sắc tấm lợp sao cho phù hợp với công trình và thị giác.
  • Đa dạng màu sắc
Màu sắc tạo nên sự khác biệt cho tấm lợp bởi nó có đa dạng màu sắc tạo nên sự huyền ảo cho các công trình bởi màu sắc tạo nên sự khác biệt cho công trình bởi ánh sáng truyền qua tấm lợp sẽ cho màu sắc tương tự , ban đêm bạn sẽ dễ dàng tạo màu sắc cho khung cảnh bởi phản chiếu của tấm lợp.
  • Dễ dàng lắp đặt và vận chuyển
Nó khá nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp là đặc điểm giúp quá trình vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn bao giờ hết , khác biệt với ngói hay tôn ,vừa công kềnh vừa dễ đổ vỡ. Nhưng đối với loại tấm lợp này thì bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó.

Tấm lợp thông minh thực chất được gọi với một cái tên đầy đủ là tấm lợp lấy sáng thông minh. Mục đích đầu tiên của nhà sản xuất đó là sử dụng nó để thay thế cho các vật liệu để lợp khác , tuy nhiên sau khi sử dụng người ta đã thấy nó có thể được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau nên đã biến nó từ những tấm lợp thông thường trở thành những tấm lợp thông minh mà không có một loại tấm lợp nào có thể làm được điều đó . Và những ứng dụng được liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ giải đáp được cho bạn câu hỏi tấm lợp thông minh có thực sự thông minh như lời đồn hay không nhé.

Ứng dụng làm khiên chắn cho cảnh sát

Đầu tiên phải kể đến ứng dụng đặc biệt này của tấm lợp thông minh đó là làm khiên chắn cho cảnh sát. Bởi vì , nó có độ bền vô cùng tốt giúp cản trở mọi tác nhân của đạn.
ứng dụng tấm lợp thông minh làm khiên


Ứng dụng làm tấm chắn trong ngân hàng

tấm lợp trong ứng dụng ngân hàng

Tất nhiên khi nó có khả năng chống đạn thì việc ứng dụng nó vào mục đích bảo vệ là tốt nhất

Ứng dụng làm tấm lợp, mái che

tấm lợp thông minh ứng dụng làm tấm lợp

Tất nhiên loại tấm lợp này sinh ra mục đích chính của nhà sản xuất vẫn là làm tấm lợp , mái che cho các công trình rồi

Sử dụng để cách âm

ứng dụng làm tấm cách ấm
Khả năng cách âm của nó vô cùng tốt nên được làm tấm cách âm cho 2 bên đường tàu cách âm.

Làm bảng quảng cáo


Ứng dụng làm giếng trời

ứng dụng tấm lợp thông minh
giếng trời

Khà năng lấy sáng của nó tương đương kính và có nhiều màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn vì vậy tấm lợp thông minh cho giếng trời là một loại không thể thiếu cho cấu trúc ngôi nhà.
Và nó còn vô vàn các ứng dụng của nó khác nữa mà kể cũng không thể hết được , đơn cử như ứng dụng làm đồ nội thất cũng rất nhiều rồi. 
Hiện nay phổ biến nhất và bền nhất hiện nay vẫn chỉ có duy nhất loại tấm lợp thông minh polycarbonate của malaysia và nếu bạn có nhu cầu mua thì nên lựa chọn chúng để sử dụng. Hoặc nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng tấm lợp này thì hãy tham khảo tại website http://tamloplaysang.vn

Kết luận : Vậy bây giờ bạn đã hiểu tấm lợp thông minh có thực sự thông minh hay chưa . Vì nó được ứng dụng nhiều trong cuộc sống vào những công trình khác nhau nên đã tạo nên tính thông minh của nó. Quả thực đây là một phát minh thật sự thông minh của khoa học