Tuesday, May 3, 2016

Vì sao lại nói số lượng backlink từ nhiều dmain lại cần thiết trong seo

Seo có rất nhiều cách , song cách seo nhanh nhất của các seoer mũ xám đó là kết hợp cả content và backlink song có nhiều người chỉ đi đi , đi lại mỗi mấy website để làm backlink , có người thì chỉ đi mỗi site vài backlink tuy nhiên số lượng backlink của mỗi người đổ về là như nhau hoặc là chênh lệnh giữa người đi nhiều domain.
Người đi nhiều domain tất nhiên sẽ đi được ít backlink hơn hẳn so với người đi ít domain . Vậy nếu là bạn thì bạn cho rằng ai sẽ là người vượt top hơn người còn lại.
Ở đây tất nhiên là người đi nhiều domain rồi.
Đi nhiều backlink trên nhiều website
Đi nhiều backlink trên nhiều website

Theo kỹ thuật seo và những gì mình check ra được thì chỉ số của những người đi nhiều domain backlink thì chất lượng luôn luôn vượt trội hơn.  Vậy nên đây cũng là một cách để các bạn có thể dùng làm phương pháp đi link cho mình một cách hiệu quả nhất.
Đừng mãi cặm cụi cày ở mấy thửa  ruộng , bạn cày xéo mãi thì nó cũng bạc màu. rồi tạo cho site đấy một chỉ số Spam kha khá lớn vì vậy hãy chính là bạn hạn chế việc spam nhiều trên một website mà hãy chia đều ra những website khác , vừa có thể tăng thêm chất lượng cho site mình , vừa tốt cho site để sau này mình còn có chỗ để đi link nữa.
Hãy xây dựng một cộng đồng Spam lành mạnh , vừa tốt cho mình vừa tốt cho chủ Forums mà bạn đang đi. Như vậy thì chất lượng link của bạn sẽ được cải thiện hơn nữa.