Tuesday, November 14, 2017

Wenger đã hủy diệt thành công Man Xanh

Wenger đã hủy diệt thành công Man Xanh

Theo thống  kê từ tờ bongdaso thì với 11 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, đội bóng của Huấn Luận Viên Pep Guardiola đã thể hiện 1 phong độ hủy diệt khi chưa để thua 1 lần nào. Ấn tượng hơn, Man Xanh đã thắng tới 10/11 trận, và sở hữu hệ số bàn thắng-thua lên tới +31.

Wenger đã hủy diệt thành công Man Xanh

Tuy cũng là 1 nạn nhân của Man City khi từng bị đánh bại với kqbd là 1-3, nhưng Huấn Luận Viên Wenger vẫn chẳng cảm thấy e ngại trước phong độ ngày nay của đội chủ sân Etihad. Cụ thể vị chiến lược gia người Pháp đã cho biết:

"Họ là 1 đội bóng mạnh, nhưng ko phải là 1 đội bóng ko thể bị đánh bại. Nếu nhìn lại lần chạm mặt gần nhất (vào đầu tháng 11), họ ko cho thấy được sự nổi bật so với chúng tôi. Đó là 1 trận đấu khá cân bằng, họ thậm chí cũng chỉ hơn chúng tôi được đúng 1 pha sút trúng cầu môn."

"Nhìn chung, tôi vẫn cho rằng chúng tôi đã bị trừng phạt ở kết quả thứ 3 (Wenger từng phán nàn về công tác điều khiển trận đấu của những trọng tài). Tôi ko phủ nhận họ mạnh, nhưng ko phải là ko thể đánh bại."

Vào lúc này, theo như keo bong da thì trong khi Man City đang độc chiếm ngôi đầu ở Premier League thì Arsenal đang xếp tận vị trí thứ 6 với 12 điểm ít hơn.