Tuesday, March 22, 2016

Content trong SEO là gì

Content trong SEO là gì? Đây là câu hỏi của không ít các bạn mới bắt đầu chân ướt chân ráo vào nghề SEO.
Content ở đây có nghĩa là bài viết chuẩn seo. Google đánh giá cao chất xám của bạn thay vì cứ chạy loăng ngoăng trên google search copy được mẩu văn bản rồi dán vào web của mình.
Cái này dễ ăn gạch của google lắm nhé.
Để có một bài viết chuẩn seo , các bạn cần phải nghiên cứu xem mình chuẩn bị seo cái gì, và mục tiêu seo là ở top mấy ( Chắc hẳn vẫn là top đầu rồi ) . Nhưng có rất nhiều từ khóa khó cực khó, nếu bạn có khả năng seo lên thì hãy làm vì mình chắc chắn rằng những bạn đang đọc bài viết này vẫn chỉ là newber .
content là gì?
Bạn mới bắt đầu vào nghề thì hãy lựa chọn cho mình những từ khóa mà ít người quan tâm đến ( bạn có thể tham khảo cách phân tích từ khóa ở đây) và thực hiện seo thử bằng bài viết content , tức là bài viết chuẩn seo do bạn tự vắt óc suy nghĩ ra.
Mình ví dụ ở đây nhé. Mình seo ở đây là từ khóa "Seo cho newber" Thì trong bài viết mình chắc chắn phải nhắc đến từ khóa seo cho newber và longtail (tức là từ gợi ý, bạn tìm kiếm trong blog của mình sẽ thấy) longtail cho từ khóa mình nói đến ví dụ là "Cách seo cho newber" hay  Cách học seo cho newber. và bài viết của bạn tối thiểu phải có 400 từ .
 Chắc bạn đã hiểu phần nào về content là gì rồi chứ.