Thursday, June 14, 2018

Những cách có thể xem World Cup 2018 trực tuyến

World cup 2018 sắp diễn ra và có nhiều người vẫn đang loay hoay không biết tìm cách nào để xem  Vậy dưới đây sẽ là những cách giúp bạn xem được World cup 2018 trực tuyến miễn phí một cách đơn giản nhất.
Cách xem World Cup 2018 trực tuyến

Cách xem World Cup 2018 trực tuyến

Để xem trực tiếp world cup 2018 bằng máy tính và điện thoại thì bạn có thể xem tại kênh VTV6 của đài truyền hình việt nam tại địa chỉ 
Có thể xem bằng cách nữa là vào google play trên máy Androi hoặc App Store trên IOS và tìm từ khóa ứng dụng VTVGo để tải về và chọn kênh VTV6 để xem.

Tuy nhiên xem trên kênh truyền hình VTV6 lại rất hay xảy ra tình trạng nghẽn đường truyền do nhiều người truy cập vào . Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có một giải pháp thứ 2 đó là xem bằng các link sopcast hoặc link Acestream. Đây là 2 ứng dụng giúp bạn có thể xem một cách dễ dàng

Trên điện thoại thì tôi vẫn khuyên bạn nên dùng Acestream để tải về và xem được ổn định nhất nhé. 
Và sẽ có một nhược điểm là khi xem bạn sẽ chỉ xem được thuyết minh bằng tiếng Nga hoặc tiếng Anh chứ không thể có tiếng Việt được. Nhưng đổi lại là xem sẽ không bị giật lag.

Cách xem bằng Acestream và Sopcast.

Sau khi tải về các ứng dụng bằng link trên , nếu muốn xem world cup 2018 bạn hãy chờ trước 10 phút khi trận đấu diễn ra và vào google tìm từ khóa "Link sopcast" và click vào một trong số các trang web đầu tiên rồi chọn trận đấu đang diễn ra sau đó click vào link Acestream hoặc Link socpast nhé.

Ưu tiên lựa chọn Link Acestream để xem được ổn định nhất nhé hoặc tốt nhất bạn nên bật tivi lên và chọn kênh VTV6 để xem là ok nhất. Chúc bạn thành công và có những phút giây vui vẻ trong mùa World cup 2018 này.