Monday, May 21, 2018

Tổng hợp các công cụ kiểm tra từ khóa miễn phí cho seo

Có thể bạn đang muốn tìm kiếm những tool nào check thứ hạng từ khóa miễn phí và phù hợp nhất hiện nay. Vậy dưới đây mình sẽ tổng hợp những công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí để bạn tham khảo nhé.

Tổng hợp các tool check từ khóa miễn phí cho Seo


Các tool check từ khóa miễn phí

1. https://www.serplab.co.uk/serp-check.php : Đây là một trong những tool miễn phí dùng để check từ khóa khá chuẩn mà mình hay dùng để check nhanh từ khóa. Tool này sẽ được check tối đa 10 từ khóa miễn phí và sau mỗi lần check nó sẽ lưu từ khóa lại và bạn không cần nhập từ khóa lại một lần nữa.

2. http://www.serpsurf.com/ : Đây cũng là một công cụ check từ khóa miễn phí khá hay dành cho seo, công cụ này cho phép check tối đa 5 từ khóa và bạn có thể check từ khóa trên các giao diện như mobile,tab, và máy tính. Mỗi phiên bản sẽ check kết quả từ khóa khác nhau giúp bạn so sánh chính xác vị trí từ khóa của bạn hiện tại đang ở đâu.

3. https://semalt.com/ : Công cụ này theo như đánh giá của bản thân thì nó được xem là một trong những công cụ miễn phí và tốt nhất mà mình từng sử dụng để check thứ hạng từ khóa.

Trên là 3 công cụ miễn phí giúp bạn check từ khóa dễ dàng.Và hãy tham khảo thêm bài viết : Cách tối ưu tốc độ tải trang lên 99%